Cửa ngăn nước ngập Flood Door là thiết bị ngăn nước

Posted by hệ thống chống ngập on 20:35 with No comments

Cửa ngăn nước ngập cho các tòa nhà có tầng hầm và bãi đỗ xe


Trong những năm vừa qua Sài Gòn đã chịu đựng những lần mưa ngập lớn và có những mất mát về người và tài sản rất lớn, với những lần  nước lũ như thế đã làm tắc nghẽn các con đường, gây cản trở nhiều tới cuộc sống người dân, là một vấn đề được nhiều người chú ý chính quyền cũng đang rất đau đầu về vấn đề mưa lớn gây ngập lụt kéo dài này, do vậy cũng có nhiều giải pháp được đề xuất ra để giải quyết tình trạng này, nhưng những phương án được đưa ra chưa mang lại hiệu xuất cao.



Nhiều người cho rằng là vì hệ thống cống thoát nước hoạt động chua tốt và muốn nâng cấp hệ thống thoát  nước, giải pháp này đã được áp dụng ở vài nơi bị nước ngập trầm trọng nhưng cũng chưa thấy hiệu quả cao, chưa nói đến việc nâng cấp tất cả hệ thống cống thoát nước khiến tổn phí rất cao. Theo các nhà nghiên cứu thì cho rằng do vị trí ở Tp.HCM thấp hơn các vùng khác nên việc nước chảy về nơi thấp hơn là điều hiển nhiên. Lại có nhiều người cho rằng TP.HCM chịu ảnh hưởng của chế độ bán nhật triều không đều, mực nước triều lớn nhất càng ngày càng gia tăng và nước triều thì mỗi năm một tăng. Nhiều chuyên gia lại cho rằng nguyên nhân chính của việc ngập lụt tại TP.HCM là do kênh rạch bị lấp, chỉ tính trong 20 năm đô thị đã mất 60% kênh rạch. Với những trận mưa cường độ vượt chu kỳ thì nước chảy về đâu khi không có kênh rạch ao hồ? 


Việc chưa tìm ra được phương pháp giải quyết dứt điểm được tình trạng này khiến nhiều người dân ở trong vùng nước ngập lụt trầm trọng phải khốn khổchật vật}, và những thiệt hại không đáng có lại ập xuống đầu của người dân, đặc biệt là đối với những người làm nghề chăn nuôi phải đối diện với thiệt hại trầm trọng. Đối với liên lạc thì đến mùa ngập lụt này việc đi lại gặp rất nhiều khó khăn đôi khi nước dâng lên ngập luôn cả chiếc xe. Mỗi năm việc ngập lụt lại càng trầm trọng nếu không có giải pháp riêng để tự cứu lấy mình thì những phiền phức và bất tiện sẽ càng gia tăng không chỉ về tài sản mà còn về người.


Cửa ngăn nước ngập của công ty Noah


Qua tìm hiểu và Nắm bắt được những khó khăn chúng ta cần một giải pháp giải quyết triệt để những khó khăn này. Công ty Noah xin được giới thiệu dòng sản phẩm rào cản lũ lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam, là một cách đơn giản , nhanh và hiệu quả sẽ đưa bạn ra khỏi nổi lo âu về những trận mưa lớn sẽ không còn là nổi ám ảnh nữa, Cửa Chống Ngập hiện đang là một sản phẩm dễ sử dụng và an toàn, vì được xem như một tấm khiên giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn, được thiết kế và thi công một cách chặt chẽ nhất để mang lại sự an tâm cho khách hàng, cửa được thiết kế nằm âm dưới mặt đất nên việc đi lại, không bị gây ảnh hưởng gì cả, Cửa Chống ngập là một trong những thiết bị chống ngập mới nhất, để mang đếnmột cái nhìn sâu rộng hơn về sản phẩm của chống ngập chúng tôi xin mời các bạn truy cập vào Website: cuachongngap.net Hoặc có thể liên hệ với chung tôi qua số điện thoại: 0938950795