Chống ngập nước một cách hiệu quả bằng cửa chống ngập

Posted by hệ thống chống ngập on 01:40 with No comments

Chống ngập nước tại thành phố với cửa chống ngập nước


Mưa lớn có lẽ là một cực hình cho các khu dễ  bị ngập, sống chung với nước lũ rất khó khăn và bất tiện cho việc đi lại, ảnh hưởng trầm trọng đến đời sống thường ngày của bạn, gây tổn thất cho tài sản của bạn, những cơn ngập còn khó chịu hơn khi nó còn kèm theo cả những thứ rác trôi thẳng vào nhà bạn. Đây cũng là nang đề của các khu chung cư và các doanh nghiệp, nhà nước đang ra sức tìm cách khắc phục, và muốn khắc phục thì phải tìm  hiểu nguyên cớ  dẫn đến ngập lụt trầm trọng trong Sài Gòn là do vị trí địa lý ở đây thấp hơn các vùng khác, theo nghiên cứu TP HCM vốn thấp dần từ Bắc xuống Nam và từ Tây đến Đông. Theo đo đạc thì vùng cao nằm ở phía Bắc - Đông Bắc cùng một phần Tây Bắc, trung bình 10 đến 25 mét. Ngược lại, vùng trũng nằm ở phía Nam - Tây Nam và Ðông Nam tỉnh thành, có độ cao trung bình trên dưới một mét. Vậy, Đông - Tây - Nam - Bắc là ở đâu của tỉnh thành? 


Cách khắc phục ngập nước


Khu thành phố Đông gồm quận 2, 9 và Thủ Đức. Đối Diện khu Đông chính là quận 1, 3, 5. Khu đô thị Nam gồm tất cả quận 7, huyện Nhà Bè và một phần diện tích của quận 8 (phần phía nam kênh Tẻ) và huyện Bình Chánh. Khu đô thị Bắc gồm quận 12 và phần lớn huyện Hóc Môn. rút cục là khu đô thị Tây gồm quận Bình Tân, một phần quận 8 và một phần huyện Bình Chánh , đây là những nơi ở TP.HCM dễ bị ngập nặng mỗi khi đến mùa lũ. Những khu này theo địa hình đã thấp còn kèm theo hệ thống cống thoát nước cũng không tốt, cũng là một nguyên nhân lớn dẫn đến việc ngập lụt , lượng mưa trút xuống quá lớn và hệ thống thoát nước hoạt động không không tốt thì tình trạng ngập nước là điều hiển nhiên, về việc vị trí địa lý thì đã mặc định như vậy chúng ta không thể khắc phục hay thay đổi được, nhưng nếu không khắc phục tình trạng ngập lụt này thì chuyện mất mát về của cải và người những rắc rối không ngờ đến như có những con vật không mấy dễ gần sẽ theo cơn mưa lụt trôi vào nhà bạn như : cóc, ếch, chuột, rắn... Nên chúng ta cần một cách khắc phục để ngăn ngừa việc này vì việc ở cùng với nước lụt có nhiều nỗi sợ đặc biệt là những nhà có trẻ con.

Cách khắc phục tình trạng ngập nước hiện nay là gì


Chúng tôi thấy được sự cần thiết và tính quan trọng của sự việc về tài sản cá nhân cũng như đời sống sinh hoạt của bạn gặp khó khăn do nước ngập. Công ty chúng tôi quyết định đưa ra một giải pháp có thể giúp bạn buồng lại nước ngập và chống nước tràn vào nhà hiệu quả đến 99% đó chính là hệ thống Cửa Chống Ngập do chúng tôi thiết kế và sản xuất ra, là một trong những hệ thống lần đầu tiên có mặt trên thị trường Việt Nam hệ thống Cửa Chống ngập sẽ giúp bạn thoát khỏi những tháng ngày chìm trong các đợt mưa lớn hay triều cường dâng cao.

Cửa Chống Ngập là một cách đơn giản và hiệu quả tối ưu nhất, nó có thể bảo vệ gia đình và của cải của bạn tránh những đợt nước ngập, công ty chúng tôi rất chắc chắn về chất lượng và độ an toàn của hệ thống Cửa Chống Ngập , cửa được thiết kế chìm dưới mặt đất khi nhấn công tắc cửa sẽ tự động bật lên , khi tắt đi cửa sẽ nằm lõm xuống đã được thiết kế ở mặt đất, không gây bất cứ ngăn cản nào cho các công cụ đi lại, là một lá chắn bảo vệ con người với tài sản khỏi những đợt ngập nước nên được thi công một cách tường tận và kiên cố nhất để chắc chắn không có bất kì một sai sót nào, được thiết kế dính liền với cửa vì vậy không chiếm không gian, nhất là đối với các khu chung cư , các doanh nghiệp có tầng hầm để xe là nơi cất giữ các phương tiện đi lại thì rất cần đến hệ thống cửa chống ngập này, và thường thì tầng hầm có hệ thống thoát nước không được tốt sẽ dẫn đến tình trạng đọng nước.

Cửa chống ngập cho tầng hầm


Đối với các căn nhà có tầng hầm và hệ thống thoát nước của tầng hầm nhà bạn không hoạt động thì bạn sẽ có một hồ bơi nho nhỏ ở dưới tầng hầm , và đương nhiên bạn cũng không muốn chuyện đó xảy ra với mái ấm của bạn đúng không? nên cửa chống ngập là một giải pháp tối ưu cho các bạn để bảo vệ bạn và của cải của bạn khỏi nạn ngập nước, sản phẩm của chúng tôi sẽ đáp ứng được các đề nghị này thông qua nghiên cứu và thiết kế hiệu quả.