Cửa chống ngập nước một giải pháp được nhiều người tin dùng

Posted by hệ thống chống ngập on 18:14 with No comments

Cách thức chống ngập hiệu quả và đơn giản mà ít người biết đến 


Ngập tầng hầm một nan đề của các chung cư ở trong vùng dễ bị ngập, cứ hễ đến mùa mưa thì các tầng hầm của các khu chung cư lại bị ngập khiến nhiều tổn thất và khó khăn không chỉ cho riêng chủ đầu tư, mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới các chủ hộ sinh sống trong khu chung cư đó. 

Những chung cư thường chọn cách xử lý bằng cách dùng các máy bơm năng suất lớn để hút nước ra ngoài, phương pháp chống ngập tầng hầm này thực sựlà không đạt kết quả  lại tiêu hao nhiều điện, nhường như toàn bộ lượng nước được hút ra đều chảy ngược vào lại, nên việc sử dụng máy bơm là giải pháp kém hiệu quả và tốn kém. 

Những lần ngập thì đủ loại chất thải theo rải mọi nơi làm mùi hôi bay lên đến tận tầng 5 của chung cư làm Một số người bức xúc và rất khó chịu, chẳng những thế những loại dụng cụ di chuyển được cất giữ bên dưới tầng hầm cũng bị hỏng nặng. 

Do công trình thoát nước vận hành kém hiệu quả nên khi mưa dừng thì cũng phải mất 1 đến 2 ngày để nước rút, đến khi nước đã rút lại cần quét dọn các chất thải trong trận ngập nước mang đến và lại tốn thêm một khoảng thời gian. 

Nỗi ám ảnh về những trận mưa lớn kéo dài gây cho nhiều người sự bất an lo lắng không chỉ về vật chất mà còn về cả công việc, học hành nhất là các nhà có con nhỏ việc sinh hoạt bị cản trở rất nhiều. 
Cách thức sử lý ngập do mưa.


chống ngập tphcm

Mới đây công ty Noah vừa nêu ra một phương pháp chống ngập và nhận được nhiều bình luận đánh giá tốt đó là công trình cửa chống ngập Flood Door, sản phẩm có thể ngăn nước tiết kiệm đến 99% và chịu được những đợt ngập cao 1.5m đến 2m mà không hề gì. 

Vì được thiết kế nằm âm bên dưới mặt đất nên không hề tạo ra khó khăn nào cho những công cụ giao thông, khi được kích hoạt, cửa được pít-tông từ bên dưới đẩy cửa lên ép chặt vào 2 bên thành cửa. Cửa chống ngập Flood Door có độ linh hoạt cao có thể đóng mở nhanh khi mưa bão đến, và đặc biệt công trình chống ngập của chúng tôi có thể kết nối đến hệ thống an ninh. 

Do có khả năng như một tấm khiên che chở cho công trình nhà ở tránh khỏi các trận mưa ngập nên được chúng tôi đặc biệt chú ý đến phần thi công, để đảm bảo không có sơ sót nào và mang đến sự an tâm cho bạn khi dùng.